Được thành lập từ năm 2012, Daiwa Việt Nam hiện đang cung cấp vật tư, thiết bị điện nước cho hơn 2300 khách hàng là đại lý, nhà phân phối, các công trình dự án trên khắp cả nước. Để có được thành tựu này, không chỉ nhờ cung cấp những sản phẩm chất lượng mà còn từ những văn hoá, phương châm hoạt động và sứ mệnh phát triển của Daiwa Việt Nam đã tạo những “viên gạch nền móng” đầu tiên. 

1. Phương châm hoạt động của Daiwa Việt Nam

Doanh nhân Đinh Bá Toản - CEO & Founder Daiwa Việt Nam và cũng là nhà sáng lập thương hiệu BÄREN - Vật tư, thiết bị điện nước cao cấp Việt Nam. Hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, đã đồng hành với hàng ngàn thương hiệu trong nước và thương hiệu quốc tế, từ 1 người nghĩ mình không phù hợp làm kinh doanh đã trở thành lãnh đạo doanh nghiệp lớn, anh đã cùng cộng sự của mình từng bước đi lên nhờ xác định chính xác văn hoá, phương châm hoạt động và sứ mệnh phát triển của doanh nghiệp mình.

Đi lên từ con số 0 với rất nhiều khó khăn nhưng tập thể Daiwa luôn nhiệt huyết, sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách kịp thời nhất, chu đáo nhất với phương châm: "Giá cạnh tranh - Giao hàng nhanh".

Daiwa luôn nhiệt huyết với phương châm: "Giá cạnh tranh - Giao hàng nhanh"

Daiwa luôn nhiệt huyết với phương châm: "Giá cạnh tranh - Giao hàng nhanh"

2. Sứ mệnh của Daiwa Việt Nam

Cho đến nay, Daiwa Việt Nam vẫn luôn hoạt động với sứ mệnh: "Cung cấp sản phẩm đúng chất lượng, đúng giá trị đến người tiêu dùng". 

Doanh nhân Đinh Bá Toản chia sẻ: "Sứ mệnh của Daiwa Việt Nam nằm ngay trong chính thương hiệu. "Daiwa" trong tiếng Nhật có nghĩa là "hài hoà", tức là hoà hợp lợi ích cùng phát triển, hòa hợp từ nhà cung cấp, nhà sản xuất, nhà phân phối đến người tiêu dùng cuối cùng do Daiwa cung cấp."

Daiwa sử dụng mã QR cho từng sản phẩm và công khai chi tiết cấu tạo, nguyên vật liệu tạo ra sản phẩm. Từ đó giúp đối tác có được sản phẩm đúng chất lượng, đúng giá trị, tăng uy tín và giữ chân các vị khách trung thành.

Hoà hợp lợi ích từ nhà cung cấp, nhà sản xuất, nhà phân phối đến người tiêu dùng cuối cùng

Hoà hợp lợi ích từ nhà cung cấp, nhà sản xuất, nhà phân phối đến người tiêu dùng cuối cùng 

3. Nét văn hoá tại Daiwa Việt Nam

Như đã chia sẻ, văn hoá chính là một trong những viên gạch nền móng cho sự phát triển của Daiwa. Hiện tại, doanh nghiệp có nền văn hoá nền tảng là quản trị hiện đại nhưng đậm bản sắc văn hóa Việt Nam và hướng tới sự thỏa mãn khách hàng.

Đặc biệt, để xây dựng thương hiệu uy tín mất rất nhiều năm nhưng có thể bị huỷ hoại trong vài phút. Chính vì vậy, chính trực là một nét văn hoá và cũng là một giá trị sống còn đối với Daiwa: "Nói đúng - Làm đúng - Cam kết cao". Chỉ như vậy khách hàng mới đến và ở lại với Daiwa Việt Nam lâu dài, và cũng chỉ có vậy, vật tư, thiết bị điện nước cao cấp BÄREN mới có thể phát triển bền vững theo năm tháng. 

Chính vì nét văn hoá tuyệt vời này, Daiwa Việt Nam không chỉ chinh phục hoàn toàn khách hàng của mình mà còn toàn bộ các nhân viên của doanh nghiệp. 

Anh Đinh Tuấn Phong - Chuyên viên Phòng kinh doanh chia sẻ: "Daiwa là động lực lớn thúc đẩy bản thân mình hoàn thiện và phát triển mỗi ngày. Trong tương lai tôi vẫn luôn muốn gắn bó với cty, hỗ trợ công ty phát triển để đem đến sản phẩm chất lượng đúng giá trị đến tay khách hàng".

Chị Nguyễn Thị Huyền - Đại lý tại Hà Nội tâm sự: “Hiện tại đại lý mình đang nhập các sản phẩm của Daiwa như: Phao cơ, phao điện, van vòi, tê ren,... Hiện các sản phẩm bán rất chạy, khách hàng phản hồi rất tốt. Chúc công ty ngày càng phát triển, các sản phẩm của Daiwa ngày càng đến được tay người tiêu dùng nhiều hơn”.

Giá trị sống còn đối với Daiwa: "Nói đúng - Làm đúng - Cam kết cao" 

Giá trị sống còn đối với Daiwa: "Nói đúng - Làm đúng - Cam kết cao"

Trải qua nhiều năm phát triển, Daiwa Việt Nam vẫn luôn hàng ngày, hàng giờ nỗ lực cải thiện tạo ra sản phẩm chất lượng cao, dẫn đầu xu hướng thị trường. Chúng tôi luôn đề cao uy tín và tính hiệu quả cho hoạt động sản xuất kinh doanh cho đối tác, nhà phân phối và người tiêu dùng cuối dùng. Để trở thành đại lý, nhà phân phối của Daiwa và hiểu thêm thông tin về chính sách dành cho nhà phân phối, đại lý cửa hàng điện nước, quý khách có thể liên hệ theo các thông tin sau: 

Hotline: 0912 076 176

Facebook: https://www.facebook.com/Baren.thietbidiennuoc

Youtube: https://www.youtube.com/@baren7188

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà văn phòng Coma 1: Tổ 4, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội.